Friday, July 14, 2006

Dapat Ngayon Walang Pasok

Natutuwa ako. Kahapon walang pasok. Ayos yun. Maganda ang panahon at hindi masyadong umulan.

Ngayon, may pasok. Pero napakalakas ng ulan at hangin sa labas. Ano ba talaga? Wala talaga... Magiging dalmatian na naman ako sa uniform ko sa lagay na ito. Magtsinelas kaya akong papasok ngayon. Baka sitahin ako ng guard.

Naiimagine ko na si Pres. Arroyo ngayon.

Pres. Arroyo: My Bad! My bad! Dapat tinuloy ko na lang na walang pasok pati ngayong araw.

5 comments:

jamie said...

hay nakoooo sinabi mo pa! kahapon dineclare na wla ng pasok nationwide until fri---all levels

tapos sabay bawi... announcement of resumption of classes @ 4pm were made by PGMA haay

and NOW they finally left the decision to the institution (para nga naman nde sila masisi... wais!)

maureen said...

hello. nice blog :>

isa lang masasabi ko -- GLORIA ! GAGA KA TALAGA.. haha.

*^^*

Paolo said...

bui p dyan may ulan, d2 once in a blue moon lng, puro sand storm.

ralphT said...

natawa ako dun sa 'my bad' part. haha

qroon said...

weather weather lang yan :P ganun talaga ang PAGASA, asa ka pa!