Thursday, July 27, 2006

Don't Cha! Don't Cha!

Concert na ng Pussycat dolls bukas.

Hindi ako manonood.

Wala akong ganong kalaking pera.

Pero, gusto ko sila. Unang una kasi may 1/4 Pinay dun. At gusto kong mapanood ang live performance nila ng BUTTONS na paborito kong kanta nila.

Pilit kong ginagaya ang sayaw nila sa kantang yan dito sa bahay. Lalo na yung mga exhibition sa upuan. Hindi ko magawa sa orocan chair ko.... Kaya kinakanta ko na lang sa kubeta.

"Loosen up my buttons babe!

A ha! A ha!

Don't cha! Don't cha" ~ Sayote Queen

Ito po ang mga pictures namin ng Pussycat dolls sa concert sa Sayote Coliseum
- ASA KA PA SAYOTE!



Don't Cha! Don't Cha! Saling pusa si Sayote Queen... Saling PUSA... Gets niyo?


Note: Ang mga images ko na yan ay nakuha 2 years ago.

14 comments:

watson said...

Sayote Queen, di ko nabalitaan yan ah... medyo hindi na kasi ako updated. Stuck sa 80s hehehe. Kasaling-pusa ka pala sa Pussycat Dolls :-)

Paolo said...

kainggit, balita ko pati black eyed peas. haaay, how i wish.

sexy mo pla 2 yrs ago.

ei, u knw what, hawig mo si "gretchen", pbb celebrity edition, may nakapagsabi nba sayo?lolz, wag lalaki ulo.

Rey said...

Hahaha... Salimpusa nga. Anyway mga pussies din naman yang mga yan di ba?(pussycat dolls) so ok lang. hehehe.

Gayahin mo yong electric kembot.Kaya mo yun.

Anyway, I'm linking you up. natutuwa ako rito.

qroon said...

SPOILER :D

http://www.idontlikeyouinthatway.com/2006/05/pussycat-dolls-are-not-dolls.html
http://www.idontlikeyouinthatway.com/2006/03/pussycat-dolls-are-wardrobe.html

Walag personalan, joke joke lang :)

tutubing_karayom said...

Maganda nga ang mga girls nayan.. pero diko sila nawawatch lagi kasi naiinggit lang ako sa beauty nila! hehe

pao said...

hahaha. galing naman ng pagiging saling pusa mo sa kanila. :D

TGIF!

lite anonymous said...

i luuuuuuuuuuv them!

pilimon said...

yan ang gusto ko!

makakita ng sayoteng sumasayaw! :)

mousetrap said...

takot ako may mga pusa pala d2 .. *nginig* nginig**

* diday kampupot * said...

seeing them reminds me that life is unfair. hehehe. pero gusto ko rin sila, promise! :)

tangkie said...

Ahaha! Ako din. Ginusto kong makapunta sa concert nila. Ang hot kasi ni Nicole Scherzinger e. Siya yung sinasabi mong 1/4 Pinay. Tas yung ibang members ng PCD, ahm, no comment na ko. Basta ang astig ng Buttons! Ang hot!

henzel said...

the concert went great. hot. natibo ako dun. haha

qroon said...

di ka na-tibo henzel. kung totoo ang chika, merong transvestite sa kanila :D

Anonymous said...

crappy