Wednesday, August 09, 2006

100th post ~ Time to Party!

Binura ko ang post kong "Ang Kamukhang Artista ni SQ"... Yun sana ang 100th post ko pero, ewanko, parang feeling ko binulgar ko ang sarili ko sa mundo.

Pero maraming salamat sa mga nagkomento. Salamat sa pagbisita.

Sabi ni Racky, magpapatagay daw ako dahil 100th entry ko na 'to. Hindi ko nga lang alam kung pano ko gagawin. Siguro pag andito kayo, pwede

Masipag daw ako mag-update, maglagay ng bagong layout... Siguro dahil mahal ko tong blog na ito. O di kaya, dahil mag-isa lang ako dito sa Manila, dito ko na binuhos ang 'loneliness' ko.
(SQ: Kumakanta ~ lonely, I'm sayote lonely...)

Sa totoong buhay, tahimik ako... Kaya dito ko na siguro naibuhos lahat ng mga nasa isip ko. Hindi ako magaling magsalita sa totoong buhay. Siguro pag na-meet niyo ako in person, hindi niyo akalaing ako si Sayote Queen. Mahiyain kasi ang lola niyo

So dito na lang ako maghahanda. Kasabay na rin ng pagkapanalo ko sa Blog of the Week. Heto na lang ang tanging paraan para mapasalamatan ko ang mga sumuporta sa blog na ito. Thank you po ulit sa inyong lahat.

Imagine niyo na lang na ang handa natin ay (close your eyes ~ namnamin ang sarap):

It's time to parteeeeeehhhh! Hik!


May banda, may sayawan, may inuman... Para sa inyo to lahat...

Ilabas na rin ang ating Magic Sing... Sinong unang kakanta?




16 comments:

kangel said...

Gee ganda ng blog! hehe sana mabago ko na rin layout nung sa akin... ei link me up ha :) - tenks :D

kamille lois said...

pls change my link po sa http://imperfectmatch.blogspot.com/ salamat!

idealpinkrose said...

oopppss...ako ang una...ang saya...hehehe...

salamat nga pala sa link...tagal ka ng naka link sa akin eh...hehe...

sige dito muna ako at hihintayin ko ang ibang bisita para may makasama sa tagayan...sana lang makarating na sila kundi baka beer na lang ang matitira...hehehe...

jeniffer said...

ui! basta talaga tagayan.. si walongbote unang nakakaamoy! hehehe.. ansarap ng mga pagkain.. waahhh!! tataba ako nito! pakain ha!! CONGRATS 4 ur 100 entries...

http://bukasnaisipangpinoy.blogspot.com

tutubing_karayom said...

Ang sipag mo ngang magparenovate ng bahay feeling ko lagi akong naliligaw.. heheh!! Ala bang handa para sa mga on diet? haha! marami kasi kaming nagpapapayat ngayoN! hahah! joke! sige sasali nlang ako sa mga banda at ako ay kakanta!..Congrats!

Raymond said...

Ate Sayote Queen! Congrats! Centennial na! Hehehehe. Ü

Leah said...

Congratulations on your 100th post. Thanks sa handa. Nabusog ako

KaDyo said...

wowoweeee 100th post,,,eto dinalan kita ng century egg hhehehe. kaya pala di ko ma-access yung previous post mo eh binura mo hehe di ko pa nga nababasa eh =D anyways congrats

Gener said...

Wow! first ako! waihihihi.... congrats sa iyong 100th post... sayang nde ko nakita ung celeb faces mu... anyhoo more blog entries to come... waihihi

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

wow! sarap naman!!! blurp ... hik! salamat, nabusog ako ... shige tagay pahhh!

Glückwunsch uli! Prosit (cheers)!

Mmy-Lei said...

wow 100th years! congrats ulet!

pde ba kape nalang ako, napuyat kasi ako sa concert ni KD eh! ang tindi ng mike nya, gumagaling ang kumakanta! hehehehe

pero pde na rin ang beer, para mas masaya!

Sayote Queen said...

Hello people! Enjoying the party? Hehehe.. Mamaya darating na ang balloons, dancers at si Bamboo hehehe. Kain lang! Hindi tayo mauubusan niyan :)

clown said...

hello, salamat sa pagdaan sa bahay ko maski magulo, hmmm..kala ko naligaw ako kase bagong renovate heheheeh.

aka ZORD said...

wow
painom nmn

hehe

nakakatakam ang mga pagkain

lets celebrate for the 100th post

hehe

d k man nasubaybayan ung mga una.. andto ako pra sa mga darating pa

wahehehe

rafael said...

haha,, nagutom ako d2 sa post mu ah!!! hehe..

rafael said...

kagutom tong post mu!!! waaah..