Wednesday, August 09, 2006

Mga Kamukha Kong Artista - Nagbalik

Ipo-post ko lang ang mga ito para sa mga di raw nakakita kung sino ang mga kamukha kong artista. Hehehe. In fairness, meron din namang nagmatch Naawa ang website sa kawawang sayote. Pero hindi ko na ipo-post ang picture ko, yung mga kamukha ko na lang. Baka may sumuka pa diyan Kinarir ba...

Gusto niyo bang makita kung sino kamukha ko?
Sigaw ng madlang people: Siyempre hhhhiiiiiinnnnnddddeeeee!!!!



Que barbaridad! Pansin ko mas marami akong kumukhang intsik e wala naman kaming lahing intsik. Hindi ko kilala yung iba diyan.

Siyangapala, nakuha ko ang link kay Tutubing Karayom na kamukha ni Tata Young.

Try niyo rin sa website na ito. Katuwaan lang

Ang mga sumubok na sa Face Recognition ng site na ito.
Mga artistahing blogger:

  • Tutubing Karayom - Tata Young
  • Pilimon - Echo, Johnny Depp, Kristin Kreuk, NBA Basketball star na si Nowitzki
  • Kadyo - Jerico Rosales, Axl rose, Won bin, Michael moore, Benicio del toro, Yaphet kotto, Heather locklear
  • Master Betong - Idi Amin
  • Racky - Shirley Temple, Steve Mc Queen
  • Garnet Girl - Song Hye Kyo, Katherine Heigl, Elizabeth Hurley, Catherine Zeta Jones, Kristin Kreuk
  • Devilicious - Kimberly Williams, Angelina Jolie, Nicole Kidman, Mai Kuraki, Meredith Monroe, Lara Flynn Boyle
Kung gusto niyong ma-add sa list na ito, message niyo lang ako kung sino kamukha niyo pag nasubukan niyo na

P.S. Okay ba ang mga foods sa party? Kasya pa ba ang beer? Hehehe.

25 comments:

kneeko said...

miss sayote... asan na ung shoutbox mo? new lay out ah...

anong lahi ka ba tlga? sabi mo di naman intsik hehehe

Sayote Queen said...

Hello thanks sa pagbisita :) Wala na po ung tagboard/ shout box ko... Just leave me a message sa DEAR SQ :) sa baba ng navigation table sa left corner ng blog :)

Yap! Hindi me intsik eh. Isa akong Pinoy na Pinoy na may lahing espanyol wakokoko. Tsinita lang siguro ako. O yung mga pic ko eh puro puyat at maga mata ko sa kaiiyak hehehe :)

clown said...

ang gaganda nila ... at dahil kamukha mo sila, for sure maganda ka rin..

curious lang ako, pano ba gawin yang face recognition na yan? ma try nga, baka sakaling lalabas na kamukha ko si dayanara torres heheheh

KaDyo said...

waaaaaa nagbalik nga ang post di ko rin naman makita buset na blogger ito pasasabugin ko ang HQ nito eh este..yes master oki lang po yes salamat blogger thank you blogger hehehe..nyek.
uy salamat ms SQ sa libreng pindot este plug button ng aking bahay-kubo kahit munti ang halaman doon ay sari-sari may singkamas at talong sigarilyas at mani sitaw bataw patani..kundol patola upo't kalabasa at saka may roon pa labanos at tasa? sibuyas kamatis bawang at luya sa paligid ligid ay may roong tinga hehehe

masterbetong said...

ayoko n'yan unang try ko kamukha ko daw si Idi Amin! :P

abi said...

wow! ang gaganda naman.. ^_^ salamat pala sa pagdaan sa blog ko.. ^_^

KaDyo said...

ako nitry ko at eto ang results:

Jerico Rosales
Axl rose
Won bin
Michael moore
Benicio del toro
Yaphet kotto
Heather locklear???

hehehe

Sayote Queen said...

Masterbetong >> Si Idi Amin! :) Whoa! hehehe :) Salamat sa pagdaan! :)

Abi >> Sila lang ang maganda wakokoko :)

Kadyo >> whoa! artistahing artistahin ah :) Trip ko si Axl Rose. Hehehe :) Pero Heather Locklear? Yun siguro ang feminine counterpart mo :) hehehe!

Mmy-Lei said...

latina con instik't pala ang byuti mo!

hmmm nakakatakot ma-try yan para sa akin at baka iba maging kamukha ko tulad ni Kadyo na naging si Heather locklear.

patrick said...

Thanks for visiting my blog. You're welcome back any time. By the way, "Mi casa es su landfill" means "My house is your landfill". Harsh.

Ymir said...

i tried that one pero puro asian celebrity ang match ko.

Rowjie said...

Wow! Daming kamukha. Hehe. Hindi ka lang pala Sayote Queen, Beauty Queen pa. Hehe.

rowjiefully yours,
rowjie

tutubing_karayom said...

Wow Carie Underwood,,, gandang ganda ako sa babaeng yan... lam mo meron pang isang website na pinuntahan ko si hally Berry nman daw kamukha ko! hahah!

rina said...

ive tried that one. mga results eh mga asian na tao tapos minsan may americano at iba iba... minsan MAY LALAKE. hahaha. :))

JoLoGs QuEeN said...

<=jologs wave=>
waaaah ako rin
gusto ko itry (^_^)

JoLoGs QuEeN said...

<=jologs queen=>
waaah ako rin
sino kaya kamukha ko
tsk tsk tsk
ang sweerte naman
nun (^_^)

raine said...

mukhang masaya to...matry nga :-)
by the way, tinag kita ng isang meme(nasa blog ko) kaw naisip ko kc i think mahilig ka sa books.ciao!

Alternati said...

hahahaha. This was so fun. I got all my officemates doing it too. Nakakaaliw.

veron said...

tried it..

Racky aka Bakya Ni Neneng said...

eto naman lumabas sa akin ...

Shirley Temple~ may dimples kc
Steve Mc Queen ... sino sila huh?

Jet Li - sabagay, tsinita rin ako :D

GaRnEt GirL said...

ako din na-try ko na. hehe! katuwa.

eto results:

Song Hye Kyo, Katherine Heigl, Elizabeth Hurley, Catherine Zeta Jones, Kristin Kreuk.

Yung ibang Asians wag na, di ko sila kilala eh. =)

Devilicious said...

hmmm.. chinita ka ba? onga e..pansin ko din..puro chinky eyed yang kamuka mo.. nkkintriga tuloy chura mo..hehe.. :)

ako din nga pa try nyan..

Devilicious said...

Aba..panalo a!! nyahaha!! Kaaliw naman sobra!! pero dko kilala yung iba e.. nakaka boost naman ng self esteem to.. bwehehe

Results: Kimberly Williams, Angelina Jolie, Nicole Kidman, Mai Kuraki, Meredith Monroe, Lara Flynn Boyle

joy-joy said...

hello po! nagmukha akong ungas sa blog mo.. may kaduktong pala yung sa ' >>read me << wahahah! alam ko yang site na yan! pinakita narin sakin ng kuya ko yan.. may naging kamukha akong lalake!!! grrr.. haha ^__^ salamat sa pagdaan sa blog ko :)

Raymond said...

Nakanaman! Artistahin ka pala ate SQ ha! Hehehehe. Naitry ko na ang pichur ko po jan. Ayoko na ipost kung sino. Hehehehe. Siguro yung buhok ko kasi dun sa pichur na ginamit ko. Kaya ayun tuloy, pinag-aasar na ako ng mga klasmeyt ko. Hahahahaha.

"The moment I saw you cry!"

Pero pinakanatuwa talaga ako nung tinry ko yung picture ng klasmeyt kong isa. Ang lumabas sa search... si SHERYN REGIS! Bwahahahaha. Halos malaglag ako sa kinauupuan ko nun. *rotflmao*