Sunday, September 03, 2006

Sagot sa Comments

Hello mga peeps. Andito na naman ako rumarampa sa Maynila. Galing na naman ang lola sa Baguio City, Philippines. Mabuhay!

Sasagutin ko na po ang mga comments niyo :)

By JIN:
advance hapi-bday. tumatanda ka na manang. naranasan mo ba ngayon ang quarter life crisis?


Jin, may crisis na palang ganyan. Patay tayo diyan. Hindi ko pa naman nararanasan yan. Kasi feeling and looking young pa rin ako. Ok sige, para hindi masyadong makapal mukha ko, feeling young lang.

By SexyBitchyVanny:
hafee beerday? hehehe. :)
enjoy. :)

Maraming salamat! :) Malayo pa hehehe :) Pero thanks :)

By TK:
Naku kaya pala cute ka, mabait ka, magaling ka, humble ka at kung ano ano pang Ka.. kasi KA-edad kita, at KA-september kita... hehehe! sana me sense

Naku! Kaya naman pala! Mabuhay ang mga ka-september namin ni TK! :) Hirap talaga pag September napanganak. Wakokoko :)

By Bittersweet:
weeeee! 25 ka na? woooow! kakasalin na ang ganyang age ah... hakhak! joke..
babati na nga lang ako ng happeeeee birthday! :)
God bless!! :)

Yahooooo! Maraming salamat sa pagbati kahit malayo pa :) hehehe! Nakakasalin na? Waddya mean? Huhuhu. Hindi joke lang :)

By Raine:
advance happy bday! :)
goldfish murderer!apir!ganun din ang naging kapalaran nung mga isda namin nuon dahil sa overfeeding

Maraming salamat din sa pagbati.Hehehe. Apir tayo goldfish murderer. Ngak. May they rest in peace.

By Wendy:
I enjoyed reading this..
isa lang ibig sabihin nun, malas ka para sa mga driver ng taxi! joke!!
may itatanong lang sana ako...
baket sayote queen? fave mo sayote? :D

Bakit Sayote Queen? Abangan ang self-interview ng lola niyo hehehe :)

By Tin-Tin:
when is your bday? september what?
may balat ka siguro sa pwet.
condolence for the loss of your goldfish
and about your tito's gift. ako, i'll say what i feel. parang gusto na nya ako mamatay. he can give it to me anytime naman diba?

Tintin, thanks for dropping by :) September uhm... 29 ako :) Hm... bale 26 na araw pa? hehehe. Wala akong balat sa pwet eh. Puro dimple hehehe :) Ho nga, parang gusto na niya akong mamatay kung ako din ang nabigyan ng ganun. Babawi na lang ako kung sakaling binigyan ako ni Sayote King ng ganun, bibigyan ko rin siya ng memorial park lot. Para patas. hehehe.

By RalpHT:
may bertdei din pala ang baguio? parang araw ng maynila? pero baguio lang? bakit sila nag hahapy bertdei sau? bertdei mo? kelan? e malamang... sabi mo mag 25 ka na e. hehe. happy birthday!!! (when ever that is... hehe)
hindi ka mataba kaya nafflat yun taxi. siguro, letter 1-- may kung ano man sa daan papunta dun na naiipit ng gulong at nafflat sila. hehe. o kaya, number B-- malas ka lang tlg! haha.... pero siguro, kung saken mangyayari yun, magtataka din ako. hehe
sandali, nursing student ka diba? kasama ka ba sa batch na may leakage? (did i spell that correctly? lol). grabe yun noh?...

Salamat din sa pagbati. Hindi pa ako graduate eh. Kaya hindi pa me kuha ng aking board exam.

By Musikera:
advance happy 25th birthday!!!
anyways, di ba arjud means somewhat maarte or mahilig mag accesorize or something???... lol...

Maraming salamat! Apir! Tama ka jan! Maarte ang ibig sabihin ng arjud at nagarjud :) hehehe. Yun ang pangalan ng mga nasawi kong goldfish.

By Jigs:
Happy Birthday in Advance...
Kawawa naman yung goldfish, naaalala ko tuloy yung goldfish ko nung bata pa ako.
BTW, 25 ka na? I thought you were younger than me. Napaka "energetic" kasi ng posts mo eh! (tama ba ang description? LOL!) :)

Hmm.. define energetic :) hehehe. Salamat din sa pagbati.

By Gener:
wahihihi uu nga... happy bday! nako ang ibig sabihin, kapag lagi ka minamalas sa taxi... kelangan mo na magpakasal kay sayote king!!

Naku patay tayo diyan. Ayaw ko pang ikasal. Takot akong masaktan. Ngak. Nagdrama ang lola.

By Jef:
Advance hapi hapi hehe! Arjud and nagarjud is an ilokano word...well, I'm ilokano so I pretty knew what that is.
Cheers for your 25th bday!

Thanks Jef! Cheers! Mabuhay ang mga Ilokano at lahat ng Pinoy :) hehehe

By GarnetGirl:
advance happy birthday sayo!!! invite mo kami ha pag nagpa-party ka? :)
naalala ko yung nabasa ko sa The Alchemist, sabi dun, pag nangyari sayo minsan, hindi na mauulit yun. Pero pag nangyari ng pangalawang beses, mangyayari pa ulit. Naka 2 flat tire ka kasi, kaya naging 3. Naku baka maulit pa, wag na sana diba. :)
Dati my goldfish din kami, kaya lang para maiksi talaga ang buhay nila kaya nung binigyan ang tatay ko ng flowerhorn (lucky daw sabi ng mga chinese, parang arwana) eh ayun, na-breed niya. Awa naman ng Diyos eh mag-3 yrs na sila samin, kaya lang namatay yung nanay. At masama talaga sa loob. :(

Buti ka pa, okay yung lifespan ng mga fishes mo... Ako, parang isang iglap, kinuha na sa akin ni Lord. Huhuhu. Maraming salamat sa pagbati :) Thank you din sa pag-share nung sa The Alchemist. Nabasa ko na rin yang librong yan eh. Naku patay tayo jan! Ilang beses na akong naloko ng lalake! Naku Naku! Mauulit muli?!?!? Huhuhu.

SQ kumakanta: Napakasakit Kuya Eddi...

By Kadyo:
wawa naman..yung goldfish mo hehe.

Coincidence lang siguro yung flat tires natiyempo lang na ikaw ang nakasakay =D

Happy Birthday pala, ano handa mo sayote cue, sayote cake, sayotegetti, sayote juice at sayote salad hihihi.

MAy you have many more sayote este birthdays to come

Kadyo, salamat sa pagdaan. Nawala ka yata ng isang week ah! :) Busy ka noh? :) Coincidence nga lang siguro yun. Pero 3 times? Parang malas lang talaga ako hehehe.

Kadyo, sige maghahanda ako ng mga yan! Sayote cue, Sayote cake.. huwaw! Ikaw sponsor ha! Wakokokoko :) Thanks in advance hehehe :)

By Pao:
happy birthday!

i think a lot of taxis now run in LPG. the dilemma of drivers is that there are still too few refilling stations & with the high prices of gasoline, they would opt for LPG. malas nga lang kung naubusan ka sa kahabaan ng edsa.

Thanks Pao, kahit malayo pa :) Pero thanks sa pagbati. Yes I agree with you. TIME magazine blames INCONSISTENT MONOPOLIES for the unending rise in petroleum prices. Tsk tsk.

MARAMING SALAMAT sa mga bumibisita sa blog na ito. Kung magpapa-party ako, parang di ko alam kung pano mangyayare yun eh.. Hehehe :) Webcam? chat? hehehe :)

Random Sayote Classics:

2 comments:

tin-tin said...

wala ka masulat noh? hehehe ;p

kurokuroko said...

hi. salamat sa pagbisits sa aking blog. :)