Monday, November 20, 2006

Bagong Buhay

Hello mga peeps. Kumusta na kayo? Ako, okay lang. Hehehe. Update lang. Alam ko andami ko ng utang sa blog na ito. Busy lang. Busy natutulog hehehe. Anyway, naging busy rin ako sa photoblog ko tapos busy din kunu ako sa pag review sa board.

Pansin niyo bagong layout. Saka ko na lang siguro aayusin to pag talagang may oras na ang lola niyo.

Nakakamiss din pala mag blog... Na-miss ko na ang mga tagasubaybay ng blog na ito. At pati rin mga ayaw ng blog na ito.

Magsusulat pa rin ako siyempre. hehehe.

Congrats pala kay Ginoong Manny Pacquiao sa pagkapanalo niya. Woohooo! Ang galing talaga. Sana pag laki ko, ganun din ako kalakas sumuntok! Ayos!

3 comments:

manilenya said...

uy welkam blag ...tagal mo nawala ha!

ralphT said...

ate sayote! you're back! hahaha =)

e kamusta naman? :)

Jinjiruks said...

Hallelujah sayote queen. nagbalik ka ulit. kagaya ko.